Tungkol saken?

My photo
Valenzuela, Philippines

Friday, August 20, 2010

Sigh Life...

Ngayon na lang uli nakapag update.. 

Nakaraos na sa exams.. masaya naman ako sa results. 2nd Quarter na.. Nag shitting arrangement kanina.. nasa 5th row ako nyemas. Feeling matangkad at 20-20 vision hahaha. Tadtad na naman sa gawain... Isinali ako sa on the spot tula-making para sa Buwan ng Wika Celebration..May project na scrapbook..good luck sa designing sKILLs XD. may reporting pa sa Social na parang matatapat sa Sept. ang grupo namin.. na sa kamalas malasan eh English Month Celebration.. FUKUK! Hassle mga pinagagawa.. storytelling..drawing ng american lit. na character.. oration..declamation.. speech choir.. tsk.. may mga lectures pang dapat gawin.. 

Anyway, sa nakaraang exams.. naisip ko lang na:
1. Wag excited magpasa ng papel.
2. Wag tamarin mag double check ng sagot.
3. Maganda ipansulat ang HBW ballpen kasi nabubura ng pencil eraser.
4. Importante ang prescence of mind.
5. Wag ma pressure (nakakabingi - di mo marinig instructions ng proctor/teacher)
6. Never ever never leave an item blank (mag wild guess method-- COMMON SENSE)
7. Mangopya at magpakopya.. LOLJK.

Bukas makikibirthday ako.. At ngayon, sisimulan ko ng gawin ang mga nakatambak at madadagdagan pang taeng schoolworks. Goodluck naman sakin pag may tungkulin na ko.. yes F na F! Gagawa na ko ng salaysay yeahhhh! X)

No comments:

Post a Comment