Tungkol saken?

My photo
Valenzuela, Philippines

Wednesday, August 4, 2010

Haaay.

Namiss ko mag type. Nabobore na 'ko sa internet world. Ito na lang blog kakausapin ko. Atsaka yung gitara. LOL. 6/10 ang happiness ngayong araw. Pffffttt, -_- Hmmm. May tatlo pa kong projects. Busy again for this weekend and for next week kasi exams and for the rest of the effin school year. LOL. Kelangan ko pa magaral sa trigo at magbasa sa PEHM. (Iba yung aral sa basa.) Pero gusto ko lang magpahinga at ayaw ng system ko gumalaw. -_- Kahit wala naman akong ginagawa sa internet. Thurs bukas... yun.. la lang. Pfffttt. I'm so bored parang wala akong gagawin eh ang dami dami pa. -_- arrgh. Kabuset. Isa sa mga nagpaBV ang baba magbigay ng grade sa TLE. Sus. Sayang lang yung pagdedesign ko. Hindi talaga ako marunong magdesign pero pinilit ko. ay sus talaga. -_- Taeness. Wala talaga kong ibang ma type kundi tungkol sa school hay jusme. -_-

*I'm so boring to be with. I'm self centered. I'm hot-tempered.I'm boastful. I'm annoying. Die self! Die!

LOLJK. :P Napapaenglish pag bored LOL. Iniisip ko kung gagawin kong pure english tong blog. Maybe next time. haha. Parang mas "ako to" pag yung pagkakatype parang sinasabi ko lang. Simple, maikli, pero oks lang. :))

1 comment:

  1. Ok lang yan...minsan talagang dumarating sa tao ang ganyang feeling na parang ayaw gumalaw at ayaw gumana ng sistema ng katawan. Pero kapag palagi na lang ganun ang pakiramdam ay ibang usapan na yun. Lahat naman kasi ng sobra ay masama. Lilipas rin ang ka-boredan ng tao kasabay ng paglubog ng araw. Pagsikat ni sunshine malamang box office ito..ahehehe...good luck ineng. Mishu na!:D

    ReplyDelete